Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ miền Bình Lục mừng lễ quan thầy năm 2024

Giới trẻ miền Bình Lục

Ngày 28/01/2024, đông đảo các bạn trẻ thuộc 25 giáo xứ, giáo họ miền Bình Lục quy tụ tại Giáo xứ Hà Ngoại mừng lễ thánh Gio-an Bốt-cô quan thầy với chủ đề “Hiệp hành cùng Giê-su”.

Đúng 16h00, tại sân nhà thờ, các bạn cùng lắng nghe những chia sẻ của Cha Giu-se Phạm Công Nguyên, Đặc trách giới trẻ Giáo hạt Phủ Lý. Dù tiết trời giá lạnh nhưng không làm giảm đi tinh thần nhiệt huyết, sự hăng say của các bạn trẻ. Sau giờ chia sẻ là giờ Chầu Thánh Thể đầy trang nghiêm và sốt sắng.

Cao điểm của ngày mừng lễ quan thầy là Thánh lễ đồng tế lúc 17h00 do Cha Đặc trách Giu-se chủ sự. Hiện diện trong Thánh lễ có Cha Phê-rô Trần Văn Vũ, Phó Đặc trách giới trẻ, quý cha, đông đảo các bạn trẻ và cộng đoàn.

Niềm vui ngày mừng lễ được nối dài với đêm hoan ca và lửa trại. Những bài múa đặc sắc, những tiết mục cử điệu sôi nổi, những bài hát thánh ca vang vọng của giới trẻ các giáo xứ là lời chứng sống động mà các bạn muốn truyền tải đến mọi người.

Ngày mừng lễ khép lại với giờ cầu nguyện bên ngọn lửa thiêng. Ngọn lửa có thể tàn nhưng ngọn lửa của sức sống tuổi trẻ, ngọn lửa của tình yêu, ngọn lửa của tình hiệp nhất vẫn sẽ luôn cháy mãi. Chính ngọn lửa của thánh Gio-an Bốt-cô đã thôi thúc các bạn trẻ hãy nên một, hãy cùng nhau làm rạng Danh Chúa và làm chứng cho Chúa.

Xin Chúa thương chúc lành cho các bạn trẻ miền Bình Lục biết noi gương thánh quan thầy luôn sẵn sàng ra đi rao giảng Tin Mừng bằng chính đời sống đức tin của mình.

Giờ Chầu Thánh Thể

Quý cha cùng cộng đoàn sốt sắng bên bàn tiệc Thánh

Hoan ca mừng kính thánh quan thầy

Giới trẻ miền Bình Lục

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết