Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Khai mạc Giải đấu bóng đá CUP “EMMAUS PHỤC SINH” năm 2021 - Giới trẻ TGP Hà Nội.

Với mong muốn tạo một sân chơi thể thao lành mạnh, phát triển giới trẻ toàn diện về thể lực, cũng như xây dựng tình hiệp thông, gắn kết giữa các Giáo hạt, chiều Chúa Nhật, ngày 14/03/2021. Tại sân bóng Thanh Liêm – Giáo hạt Phủ Lý, giải bóng đá CUP “EMMAUS PHỤC SINH” đã chính thức được khai mạc và khởi tranh.

Về Về tham dự buổi khai mạc bóng đá có cha Phanxicô Xaviê Trần Truyền Giáo – Đặc trách giới trẻ TGP Hà Nội, cha Giuse Vũ Đức Quý - Trưởng ban tổ chức, đại diện các đội của các giáo hạt và các cổ động viên.

13h30, đông đảo các cầu thủ và cổ động viên đã có mặt tại sân bóng. Sau lời khởi động của cha Trưởng ban Giuse Vũ Đức Quý, cha Đặc trách Phanxicô Xaviê Trần Truyền Giáo đã nhắn nhủ các cầu thủ về tinh thần thể thao, giao hữu là để học hỏi, giao hữu là phải an toàn. Đồng thời mời gọi các bạn trẻ qua buổi giao lưu bóng đá này sẽ thắt chặt tình đoàn kết với nhau hơn, dấn thân hy sinh nhiệt thành hơn nữa trong các hoạt động chung của giới trẻ.

Sau đó cha Đặc trách Phanxicô Xaviê đã thay mặt ban tổ chức công bố khai mạc giải bóng đá giới trẻ TGP Hà Nội CUP “EMMAUS PHỤC SINH” với những chàng pháo tay nồng nhiệt của các cầu thủ và cổ động viên của các giáo hạt.

Cụ thể có 7 giáo hạt tham gia được chia làm 2 bảng:

Bảng A: Chính Tòa, Phú Xuyên, Thanh Oai, Mỹ Đức – Hòa Bình.

Bảng B: Phủ Lý, Nam Định, Lý Nhân.

Ngay sau lễ khai mạc, 3 trận đầu tiên tại bảng A và B đã chính thức được bắt đầu đầy hấp dẫn và náo nhiệt của các cổ động viên. Kết quả các trận đấu trong ngày khai mạc:

Bảng

Đội 1

Tỷ số

Đội 2

A

Phú Xuyên

3 – 2

Chính Tòa

A

Thanh Oai

1 - 1

Mỹ Đức – Hòa Bình

B

Nam Định

2 - 1

Lý Nhân

 

Nguyện chúc cho mùa giải bóng đá năm nay sẽ thành công tốt đẹp, một mùa giải thể hiện được sự gắn kết huynh đệ, gắn kết mọi người nên một trong tình hiệp nhất yêu thương.

 

Video ngày khai mạc:

 

Hình ảnh buổi khai mạc:

BTT Giáo Hạt Phủ Lý

Bài viết khác

Liên kết