Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ngày họp mặt Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân năm 2024

Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân

Chúa nhật, ngày 28/4/2024, quý cha Đặc trách Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân cùng đại diện trưởng/ phó giới trẻ các giáo xứ thuộc Giáo hạt đã quy tụ về Giáo xứ Nam Xá trong ngày họp mặt giới trẻ năm 2024.

Buổi họp mặt được bắt đầu với lời kinh xin ơn Chúa Thánh Thần của Cha Giu-se Vũ Đức Quý – Đặc trách Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân. Cùng với đó, Cha Giu-se đã khai mạc ngày họp mặt giới trẻ hạt. Chia sẻ cùng trưởng/ phó giới trẻ các giáo xứ trong Giáo hạt, Cha mong muốn các bạn sẽ luôn noi gương thánh quan thầy Mác-cô hăng say rao giảng Tin Mừng nước Chúa qua các hoạt động giới trẻ và luôn sống tinh thần trách nhiệm để đưa hoạt động giới trẻ tại các giáo xứ được phát triển đoàn kết và lớn mạnh hơn nữa.

Đáp lời Cha Giu-se, Anh Giu-se Nguyễn Tất Tuyển – Trưởng Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân gửi lời cảm ơn Cha Đặc trách đã tạo điều kiện để các bạn đại diện có ngày họp mặt. Anh Giu-se cũng triển khai về kế hoạch và hoạt động của giới trẻ hạt trong năm 2024.

Ngày họp mặt trở nên sôi nổi hơn với phần chia sẻ và tháo gỡ những sinh hoạt giới trẻ tại các giáo xứ của quý cha cùng ban điều hành giới trẻ Giáo hạt và các bạn trẻ. Qua những chia sẻ của các bạn đại diện các giáo xứ, quý cha cùng ban điều hành cũng nắm bắt được tình hình của giới trẻ Giáo hạt để đưa ra những chương trình chung phù hợp.

Kế đó, các bạn giới trẻ sốt sắng cầu nguyện với Chúa Thánh Thể trong ngôi thánh đường Giáo xứ Nam Xá. Thánh lễ Chúa nhật V Phục sinh đã được diễn ra sốt mến vào lúc 18h45 do Cha Đặc trách Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân chủ sự.

BTT Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết