Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Họp mặt Ban mục vụ Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội 2021

Sáng thứ Sáu ngày 26/2/2021, tại Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, đã diễn ra chương trình họp mặt Ban mục vụ giới trẻ TGP. Chương trình có sự hiện diện đầy trân quý của Đức Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, cha Phanxicô Trần Truyền giáo – đặc trách Giới trẻ TGP, quý cha đặc trách và phó đặc trách các giáo hạt và quý sơ đến từ Hội Dòng Mến Thánh Giá Hà Nội, Dòng Vô Nhiễm Huế, Dòng Thánh Phaolô. Tham gia chương trình còn có một số anh chị em đại diện trong Ban mục vụ Giới trẻ TGP, cùng sự góp mặt đông đủ của các anh chị em trưởng và phó các giáo hạt trong toàn TGP.

Sau lời cầu nguyện và khai mạc đầy sốt sáng, quý cha cùng anh chị em cùng hoạch định các hoạt động trong năm 2021 của Giới trẻ TGP Hà Nội sẽ thực hiện. Cha đặc trách công bố chính thức thành lập website cho các bạn trẻ trong Tổng Giáo phận Hà Nội với địa chỉ truy cập “www.gioitretonggiaophanhanoi.org”. Đây sẽ là một địa chỉ tin cậy giúp các bạn trẻ không chỉ cập nhật tin tức về các hoạt động giới trẻ mà còn là nơi các bạn có thể lắng nghe những chia sẻ từ Đức Tổng Giuse, quý cha đặc trách muốn gửi gắm tới các bạn trẻ trong TGP Hà Nội nói riêng và các bạn trẻ Công Giáo nói chung.

Thông qua chương trình họp mặt, quý cha và anh chị em trong Ban mục vụ chính thức khởi động dự án với nội dung thuyết trình chủ đề theo tháng. Nội dung này sẽ được chính Đức Tổng Giuse và quý cha hữu trách chia sẻ.

Chương trình Giáo lý Hiệp thông theo tuần và phim Giáo lý dành cho Giới trẻ cũng sẽ chính thức được khởi động với sự đồng hành của quý cha trong ban mục vụ, quý sơ dòng Thánh Phaolô và các thành viên trong Ban truyền thông triển khai và thực hiện.

Kết thúc chương trình, Đức tổng Giám mục Giuse gửi lời cảm ơn tới quý cha và anh chị em đã dành thời gian để tham gia cũng như triển khai những hoạt động chung cho công tác Mục vụ giới trẻ của TGP trong năm 2021.

Buổi họp kết thúc bằng bữa cơm thân mật bên người cha chung của TGP. Hy vọng vọng với buổi gặp gỡ họp mặt hôm nay sẽ mang đến những dấu hiệu tích cực cho sự phát triển của Giới trẻ TGP Hà Nội trong năm 2021 cũng như trong tương lai.

 

Video buổi họp mặt Ban mục vụ Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội 2021

 

BTT Giới trẻ TGP Hà Nội.

Bài viết khác

Liên kết