Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Họp mặt ban điều hành Giới trẻ Mỹ Đức – Hòa Bình

Giới Trẻ TGP Hà Nội

Sáng ngày 9/7/2023, Cha Phan-xi-cô Xa-vi-ê Trần Truyền Giáo, đặc trách Giới trẻ Giáo hạt Mỹ Đức – Hòa Bình cùng 30 anh chị em đại diện của 20 giáo xứ đã có mặt tại nhà mục vụ Giáo xứ Đồng Gianh tham dự cuộc họp lần đầu tiên của Giáo hạt, kể từ khi Giáo hạt được tách ra.

Mở đầu cuộc họp, Cha đặc trách Phan-xi-cô Xa-vi-ê cùng với các anh chị em cầu nguyện bằng bài hát: “Xin cho con biết Chúa”. Thứ đến, Cha đặc trách Phan-xi-cô Xa-vi-ê cùng các bạn bầu ra ban điều hành mới. Trong phần củng cố nhân sự, Cha đặc trách cùng anh chị em giới thiệu nhân sự trong ban điều hành mới và đưa ra việc tổng hợp về số lượng các bạn Giới trẻ đang sinh hoạt trong các giáo xứ của giáo hạt, từ đó đưa ra phương hướng phát triển Ban Giới trẻ từ cấp giáo họ, giáo xứ đến giáo hạt. Bên cạnh đó, Cha đặc trách cùng anh chị em cũng họp bàn về việc tổ chức Đại hội Giới trẻ trong Giáo hạt vào cuối tháng 8 tới.

Sau giờ họp, các bạn có những giây phút lắng đọng trước Chúa Giê-su Thánh Thể với ước mong xin Ngài luôn hướng dẫn, đồng hành và ban ơn các các bạn để các bạn trẻ trong Giáo hạt cũng như toàn Giáo phận mỗi ngày được thăng tiến trên con đường phục vụ mà Chúa đã giao phó.

Buổi họp gặp mặt khép lại với bữa tiệc huynh đệ trong niềm vui tươi và hạnh phúc của toàn thể anh chị em đại diện trong Giáo hạt.

Biểu quyết bầu Ban đại diện mới

Giờ chầu bên Chúa

Ban đại diện Giáo hạt Mỹ Đức – Hòa Bình

BTT Giới Trẻ Giáo Hạt Mỹ Đức – Hòa Bình

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết