Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới Trẻ Vĩnh Đà Mừng Lễ Quan Thầy Thánh Gioan Don Bosco

Giới Trẻ TGP Hà Nội

Với chủ đề “Người trẻ Don Bosco hôm nay”, Giới trẻ giáo xứ Vĩnh Đà long trọng mừng kính lễ Thánh Gioan Don Bosco quan thầy ngày 31/1/2023. Chung chia niềm vui trong ngày lễ có quý Cha, quý nam nữ Tu sĩ, các bạn trẻ đến từ các giáo xứ và cộng đoàn dân Chúa.

Đúng16h00, các bạn giới trẻ đến từ các giáo xứ đã có mặt đông đủ tại khuôn viên nhà thờ. Sau ít phút tập trung, dưới sự hướng dẫn của Thầy xứ Giuse Vũ Đình Phúc, các bạn trẻ đã có những phút giây giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ với nhau với chủ đề:” Người trẻ sống đức tin trong xã hội hôm nay”.

Thánh lễ kính thánh Gioan Don Bosco do cha quản hạt Phanxicô Xaviê Lê Thanh Nghị chủ sự lúc 17h30. Đồng tế với ngài có quý Cha trong Giáo hạt Lý Nhân.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Giuse Vũ Đức Quý, đặc trách Giới trẻ giáo hạt Lý Nhân mời gọi các bạn trẻ hãy biết tận dụng thời gian tuổi trẻ, thời gian đẹp nhất của đời người để hăng say học hỏi và rèn luyện bản thân cùng tích cực tham gia các hoạt động tông đồ như Thánh Gioan Don Bosco.

Trước khi Thánh lễ kết thúc, một bạn đại diện cho các bạn Giới trẻ Giáo xứ bày tỏ tâm tình tri ân đến quý Cha, quý nam nữ Tu sĩ, quý Ban Mục vụ Giáo xứ, quý ân nhân cùng toàn thể cộng đoàn đã luôn yêu thương và động viên tinh thần cho các bạn.

Niềm vui ngày mừng lễ quan thày tiếp nối với chương trình văn nghệ lúc 19h30, do cha đặc trách Giới trẻ giáo hạt Lý Nhân khai mạc. Các bạn Giới trẻ chủ nhà cùng các bạn trẻ đến từ các giáo xứ bạn đã thổi bùng và làm nóng bầu khí bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa, tràn đầy tiếng cười và sức trẻ tươi vui.

Sau những giờ phút ý nghĩa và sôi động ấy, ngày lễ mừng kính Thánh quan thầy Gioan Don Bosco được khép lại bằng giây phút hồi tâm bên Chúa.

Nhờ lời chuyển cầu của Thánh Don Bosco quan thầy, nguyện xin Thiên Chúa đổ tràn đầy ân sủng trên mỗi người trẻ, cách riêng giới trẻ Giáo xứ Vĩnh Đà luôn biết dấn thân phục vụ trong sự vui tươi và tình bác ái, giúp mọi người nhận biết và tin tưởng vào Chúa là Thiên Chúa của tình yêu.

BTT Giới trẻ Vĩnh Đà

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết