Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng Giáo phận Hà Nội khai mạc giải bóng đá Cup Emmaus Phục Sinh 2023

Giới trẻ TGP Hà Nội

Chúa nhật ngày 26/3/2023, Giải bóng đá CUP EMMAUS PHỤC SINH 2023 đã được khai mạc tại sân vận động Thanh Liêm thuộc Giáo hạt Phủ Lý.

Đến tham dự buổi lễ có cha Phanxicô Xavie Trần Truyền Giáo – Đặc trách Giới trẻ Tổng Giáo phận (TGP) Hà Nội, cha Giuse Vũ Đức Quý – Trưởng ban tổ chức giải năm nay cùng đông đảo các cầu thủ và các bạn giới trẻ trong TGP Hà Nội.

Trước khi bước vào lượt vòng loại, quý cha và anh chị em cùng dâng lời cầu nguyện, xin Chúa chúc lành để các trận đấu diễn ra thành công. Mùa giải năm nay có sự góp mặt của 8 đội, đại diện cho 7 giáo hạt trong TGP Hà Nội tham gia. Vòng loại gồm 4 trận được chia thành hai lượt thi đấu. 4 đội chiến thắng ở vòng loại sẽ lọt vào vòng bán kết, dự kiến sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 chiều Chúa nhật Lễ Lá ngày 2/4 năm nay.

Ngoài việc nuôi dưỡng đức tin cho người trẻ từ những sinh hoạt, mục vụ tông đồ nơi mỗi giáo xứ, giáo hạt thì việc tổ chức những cuộc thi, giải đấu thể thao cũng là phương cách cổ võ sự hăng say, nhiệt thành nơi các bạn trẻ Công giáo.

Uớc mong giải bóng đá CUP EMMAUS PHỤC SINH 2023 sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và đáp ứng kì vọng của quý cha đặc trách cùng UBMV Giới trẻ TGP Hà Nội.

BTT Giới trẻ TGP Hà Nội

Bài viết khác

Liên kết