Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ TGP Hà Nội chúc tết quý Đấng bậc

Giới trẻ TGP Hà Nội

Sáng thứ Tư, ngày 11/01/2023, trong niềm hân hoan của Tết Nguyên Đán Quý Mão gần kề, quý Cha đặc trách và đại diện Ủy ban Mục vụ Giới trẻ TGP Hà Nội đến chúc mừng năm mới Đức Tổng Giám mục Giuse (TGM) Vũ Văn Thiên, cha Tổng Đại diện Antôn Nguyễn Văn Thắng, quý Cha, quý Sơ Hội dòng MTG Hà Nội, và Hội dòng Thánh Phaolô Hà Nội.

Dù bận rộn những công việc mục vụ cuối năm, nhưng Đức TGM Giuse, quý Cha, quý Sơ vẫn ưu ái dành thời gian tiếp đón. Trong tâm tình tri ân và cảm mến, đoàn đại diện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đức TGM Giuse, Cha Tổng Đại diện Antôn, quý Cha, quý Sơ đã luôn đồng hành và nâng đỡ Giới trẻ trong suốt năm qua, để từ đó, các hoạt động, phong trào của người trẻ có nhiều bước thay đổi mới và dần trưởng thành hơn.

Cũng trong dịp này, quý Cha đặc trách và Ban đại diện bày tỏ những ý tưởng, định hướng năm mới cho Giới trẻ TGP Hà Nội và nhận được nhiều lời khen, ủng hộ đến từ Đức TGM Giuse cùng Cha Tổng Đại diện Antôn.

Ước mong, nhờ ơn Chúa Thánh Thần soi sáng, cùng với sự quan tâm của Đức TGM Giuse, tình hiệp hành của quý Cha, quý Sơ, UBMV Giới trẻ ngày càng thăng tiến và gặt hái được nhiều hoa trái hơn.

Quý Cha cùng anh chị em Giới trẻ TGP chúc tết Đức TGM Giuse

Chúc tết Cha Tổng đại diện Antôn

Chúc tết quý Sơ Dòng Mến Thánh Giá Hà Nội

Chúc tết quý Sơ Dòng Thánh Phaolô

BTT Giới Trẻ TGP Hà Nội

Bài viết khác

Liên kết