Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ giáo xứ Lam Điền cầu nguyện Taizê

Giới trẻ TGP Hà Nội

Vào lúc 20h00 thứ Hai, ngày 19/12/2022, các bạn Giới trẻ trong toàn giáo xứ Lam Điền đã quy tụ về ngôi Thánh đường Giáo xứ, để tham dự giờ cầu nguyện Taize với chủ đề “Ơn Ta đủ cho con” (2Cr 12, 9). Hiện diện trong giờ cầu nguyện có cha xứ Giuse Nguyễn Khắc Trường, các em đệ tử Dòng Thánh Phaolô và đông đảo các bạn Giới trẻ.

Dưới ánh đèn vàng lan tỏa và không gian thật linh thánh, các bạn trẻ dâng lên Chúa những tâm tình, những ước nguyện chân thành, cùng nhận ra tình yêu thương và sự tha thứ của Thiên Chúa đã dành cho mỗi người chúng ta.

“Chạm lòng con Chúa ơi”, xin Ngài chạm lòng chúng con, để chúng con say mê Ngài, để chúng con hiểu thêm mầu nhiệm tình Chúa yêu con. Xin hãy Chúa chạm đến môi miệng, bàn tay của chúng con để chúng con biết ca tụng, tuyên xưng, truyền rao danh Ngài bằng những công việc nhỏ bé hàng ngày. Khi sống giữa muôn vàn đau khổ, gian truân, tưởng chừng quá sức chịu đựng, nhưng Chúa vẫn luôn mời gọi mỗi người chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ hãy luôn xác tín vào Chúa, vì Chúa đã nói: “Ơn Ta đủ cho con” (2Cr 12, 9).

Sau những giây phút cầu nguyện chung, các bạn giới trẻ sốt sắng lãnh nhận Bí tích Hoà giải.

Ước mong, thời gian mùa Vọng trở thành mùa hồng ân hoán cải và canh tân đời sống, điều chỉnh lại những bấp bênh, sai lệch nơi ước muốn và chọn lựa, để bắt đầu đời sống mới trong ân sủng và bình an. Xin Chúa ban ơn để mỗi chúng ta nhận biết mình và can đảm điều chỉnh đời sống, hầu ơn cứu độ của Chúa đến và lưu ngụ lại trong tâm hồn và sinh hoa trái dồi dào.

Buổi cầu nguyện kết thúc với phép lành của Cha xứ Giuse. Sau cùng, các bạn đã chụp chung tấm hình lưu niệm.

Giới trẻ Gx. Lam Điền

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết