Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Giáo xứ Gò Mu mừng lễ thánh Gia-cô-bê quan thầy

Giới trẻ TGP Hà Nội

Hân hoan trong ngày mừng lễ thánh Gia-cô-bê tông đồ, ngày 25/7/2023 vừa qua, các bạn trẻ thuộc Giáo xứ Gò Mu cùng quy tụ mừng kính thánh nhân – vị thánh quan thầy cho đời sống đức tin của các bạn trẻ trong Giáo xứ.

Ngày lễ mừng kính thánh Gia-cô-bê là dịp thuận tiện để các bạn trẻ soi dọi đời sống đức tin của mình trước gương sáng nhân đức của thánh quan thầy, từ đó noi gương bắt chước trong hành trình sống đức tin cá nhân mỗi người.

Với sự đồng hành của quý cha, quý thầy dòng thánh Phanxico, vào lúc 17h30, các bạn trẻ được lắng đọng tâm hồn trong giờ Chầu Thánh Thể, dâng lên Chúa Giê-su những tâm tình, khát vọng và ước mơ tươi đẹp của người trẻ hôm nay.

Đúng 18h00, Cha xứ Giu-se Đinh Ngọc Cảnh, O.F.M. long trọng chủ sự Thánh lễ mừng kính thánh Gia-cô-bê tông đồ. Hiệp thông Thánh lễ cầu nguyện cho các bạn trẻ có quý cha, quý thầy dòng thánh Phanxico, quý giáo lý viên và huynh trưởng đến từ Vương cung thánh đường Giáo xứ Phú Nhai, Giáo phận Bùi Chu.

Xuyên suốt phụng vụ Thánh lễ, đặc biệt qua các lời nguyện, các bài đọc Lời Chúa các bạn trẻ được chiêm ngắm gương đức tin vững mạnh của thánh Gia-cô-bê tông đồ, một con người của tinh thần nhiệt thành, quảng đại dám dấn thân trong sứ mạng và luôn hết lòng phụng sự Chúa.

Nhờ lời chuyển cầu của thánh Gia-cô-bê tông đồ, ước mong giới trẻ Giáo xứ Gò Mu luôn biết sống tinh thần quảng đại, sẵn sàng ra đi, mang niềm vui đến mọi ngóc ngách của cuộc đời.

BTT Gx. Gò Mu

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết