Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ giáo họ Yên Mỹ I mừng lễ quan thầy lần thứ IV

Giới trẻ TGP Hà Nội

Thứ Năm ngày 27/01/2022, giới trẻ giáo họ Yên Mỹ I – Giáo xứ Yên Mỹ hân hoan tổ chức ngày mừng lễ quan thầy thánh Gioan Don Bosco.

Thánh lễ mừng quan thầy lần thứ IV do cha xứ Giuse Nguyễn Đức Long cử hành, cùng sự hiện diện của các bạn giới trẻ giáo xứ Yên Mỹ, Lảnh Trì và đặc biệt là toàn thể anh chị em giới trẻ giáo họ Yên Mỹ I.

Sau một năm ảm đạm vì đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mọi hoạt động của Giới trẻ đều chìm xuống. Thật may mắn cho các bạn giới trẻ Yên Mỹ I khi có dịp hạnh ngộ Tất niên và mừng lễ quan thầy.

Trước Thánh lễ, các bạn trẻ đã có những giây phút cầu nguyện thật sốt sắng bên Chúa Giêsu Thánh Thể và lãnh nhận Bí tích Hòa giải. Cha xứ Giuse đã hướng dẫn các bạn hồi tâm và xét mình để có thể sẵn sàng bước đến tòa Giải tội lãnh nhận ơn tha thứ.

Gần 50 bạn trẻ đã hiện diện trong Thánh lễ lúc 18h00. Chia sẻ trong bài giảng, Cha xứ Giuse đã gợi lại cuộc đời chứng tá sáng ngời của Thánh Gioan Don Bosco, với những câu nói diễn tả một đời sống thánh thiện, khiêm nhường của thánh nhân: “Anh em nên nhẫn nhục chịu đựng tính khí dở hơi, những thái độ coi thường, sự cộc cằn của người khác đối với anh em”. Qua đó, Cha Giuse mời gọi các bạn trẻ hãy biết noi gương bắt chước thánh quan thầy để sống xứng đáng là con cái Chúa.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha xứ đã trao quà cho các bạn Giới trẻ trúng tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2021.

Niềm vui ngày mừng lễ quan thầy được kéo dài với những bài cử điệu sôi động và bữa tiệc mừng trong tình thân hữu.

BTT Giới trẻ Yên Mỹ I

Bài viết khác

Liên kết