Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ giáo hạt Lý Nhân họp mặt tất niên

Chiều Chúa nhật 31/01/2021, Giới trẻ giáo hạt Lý Nhân đã hội ngộ tại giáo xứ Mạc Thượng trong ngày họp mặt tổng kết cuối năm.

Hiện diện trong buổi họp mặt tất niên, có sự hiện diện của cha Đặc trách giới trẻ Tổng Giáo Phận Hà Nội Phanxicô Xavie Trần Truyền Giáo, anh chị em trong ban điều hành giới trẻ Giáo hạt và đại diện trưởng, phó giới trẻ các giáo xứ trong Giáo hạt.

Trước buổi tổng kết cuối năm, quý Cha cùng các bạn trẻ đã tới thăm và chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau đó, tại phòng họp của giáo xứ Mạc Thượng, đại diện Ban điều hành Giới trẻ Giáo hạt đã báo cáo tổng kết tình hình hoạt động trong năm qua, và cùng nhau xây dựng phương hướng hoạt động trong năm mới. Kế đó, đại diện Giới trẻ các giáo xứ cũng lần lượt báo cáo tình hình hoạt động của giáo xứ mình.

Buổi họp tổng kết cùng các hoạt động trong ngày tất niên, được các bạn trẻ dâng lên Chúa trong Thánh lễ tạ ơn do cha Đặc trách Phanxicô Xavie chủ sự. Thánh lễ diễn ra trong bầu khí thật ấm cúng và tràn đầy tình hiệp thông gắn kết.

Một mùa xuân mới đang dần mở ra với những hoài bão và ước mơ đong đầy sức sống của tuổi trẻ. Ước mong năm mới Tân Sửu 2021, giới trẻ giáo hạt Lý Nhân sẽ ngày càng thăng tiến và vững mạnh hơn.

Thăm và chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Ban điều hành Giới trẻ Giáo hạt báo cáo tổng kết hoạt động trong năm qua

Đại diện Giới trẻ các giáo xứ báo cáo hoạt động

Thánh lễ tạ ơn

BBT Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân

Bài viết khác

Liên kết