Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Đàn Giản cầu nguyện Taize

Giới trẻ TGP Hà Nội

20h00 ngày 24/7/2023, các bạn Giới trẻ Giáo xứ Đàn Giản quy tụ tại nhà thờ Giáo xứ cùng tham dự giờ cầu nguyện Taize với chủ đề: “Đức tin không có việc làm là đức tin chết” (Gc 2,17).

Khởi đầu giờ cầu nguyện, Cha xứ Mi-ca-e Nguyễn Ngọc Thanh đã mời gọi các bạn trẻ hãy dâng lời tạ ơn Chúa, cùng lắng đọng tâm hồn để nhìn lại đời sống và nhận ra những thiếu xót và quyết tâm biến đổi đời sống của mình.

Tiếp đến, các bạn Giới trẻ được lắng nghe Lời Chúa và suy niệm, cùng rút ra những bài học và thực hành trong cuộc sống. Trong giây phút thinh lặng, mỗi bạn đã cảm nhận được tình yêu bao la vô bờ bến của Thiên Chúa. Mặt khác, mỗi bạn cũng nhận ra những tội lỗi, cám dỗ trong đời sống. Nhiều khi các bạn vẫn còn mải chơi, lười biếng, chạy theo những điều dễ dãi buông thả. Nhiều bạn chưa thực sự có lòng nhiệt huyết với tinh thần của người trẻ. Sống ích kỉ và khép kín, chưa quan tâm đủ đến anh chị em xung quanh.

Hơn nữa, trong giờ cầu nguyện này mỗi bạn trẻ cùng quyết tâm thực hành Lời Chúa bằng những việc làm cụ thể. Mỗi bạn hứa và quyết tâm từ bỏ một thói hư tật xấu của riêng mình.

Cuối cùng, Cha xứ Mi-ca-e dâng những tâm tình cầu nguyện lên Thiên Chúa. Xin Chúa luôn đồng hành và hướng dẫn từng bạn Giới trẻ trong Giáo xứ, để mỗi ngày các bạn sống tốt hơn, yêu mến Chúa hơn, sống có mục đích và lý tưởng theo gương thầy Giê-su Chí Thánh.

BTT Gx. Đàn Giản

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết