Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Cổ Liêu long trọng mừng kính thánh Au-gus-ti-nô quan thầy

Giới trẻ Cổ Liêu

Thứ Hai, ngày 28/8/2023, giới trẻ Giáo xứ Cổ Liêu hân hoan mừng kính thánh quan thầy Au-gus-ti-nô.

Nhằm giúp các bạn chuẩn bị tâm hồn để mừng lễ, Cha phó Phê-rô Nguyễn Văn Hải đã đặt Mình Thánh Chầu đồng thời ban bí tích Hoà Giải cho các bạn giới trẻ vào lúc 17h00.

Cao điểm của ngày mừng lễ là Thánh lễ do Cha phó Phê-rô chủ sự lúc 18h00. Hiệp thông trong Thánh lễ có sự hiện diện của quý sơ, các anh chị cựu giới trẻ, đại diện giới trẻ các giáo xứ lân cận cùng đông đảo các bạn giới trẻ Giáo xứ Cổ Liêu và cộng đoàn.

Trong phần chia sẻ lời Chúa, Cha phó Phê-rô nhắn nhủ với các bạn trẻ: Ngày mừng lễ thánh quan thầy hôm nay chúng ta hãy noi gương thánh Au-gus-ti-nô. Ngài là con người mang đầy tội lỗi nhưng nhờ ơn Chúa và sự sám hối, ngài đã biết quay trở lại với Chúa và trở thành tiến sĩ Hội Thánh. Các bạn trẻ ngày nay chạy theo trào lưu xã hội mà bỏ quên Chúa, giờ là lúc để trở về với Chúa, nhìn lại xem bản thân đã sống xứng đáng là người con ngoan của Chúa, của gia đình và của Giáo hội.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh trưởng giới trẻ đã bày tỏ lời tri ân đến quý cha, quý sơ, quý ân nhân và cộng đoàn đã giúp đỡ các bạn trong thời gian qua để có được Thánh lễ long trọng ngày hôm nay.

Nguyện xin thánh Au-gus-ti-nô quan thầy chuyển cầu cùng Chúa cho các bạn trẻ được thêm lòng yêu mến Chúa cũng như sự nhiệt huyết để lan toả tình yêu của Chúa với tinh thần yêu thương phục vụ.

Được biết, ngày 27/8, dưới sự hướng dẫn của quý sơ Tu hội Nữ Tử Bác Ái Vinh-Sơn Phao-lô, các bạn đã đi thăm những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những cụ già trong miền Đông Phú Xuyên.

Các bạn sốt sắng lãnh nhận Bí tích Hòa Giải

Cha phó Phê-rô chia sẻ Lời Chúa

Một bạn giới trẻ đại diện bày tỏ tâm tình tri ân

Giới trẻ Giáo xứ Cổ Liêu

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết