Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ An Phú cầu nguyện cho năm mới 2022 và cho cơn đại dịch

Tin Giới trẻ TGP

Tối ngày 31/12/2021, trong ngôi thánh đường giáo xứ An Phú, buổi cầu nguyện của các bạn giới trẻ diễn ra thật sốt sắng, ý nghĩa và đáng nhớ.

Vào lúc 20h00, hơn 100 bạn trẻ của hai giáo xứ An Phú và Đinh Đồng đã có mặt tại giáo xứ An Phú để gặp gỡ và chuẩn bị cho công tác trước giờ cầu nguyện.

Cha xứ Giuse Tạ Xuân Hòa đã chủ sự giờ cầu nguyện. Ngài đã đồng hành và giúp cho các bạn trẻ có những phút giây cầu nguyện ý nghĩa nhất. Kết thúc một năm 2021 đầy biến động, sau những ngày tháng dịch bệnh, đây có lẽ là dịp vô cùng đặc biệt mà các bạn giới trẻ của hai giáo xứ được tề tựu, sẻ chia và gặp gỡ với Chúa Giêsu. Những lời nguyện cầu, thầm thì với Chúa thật đơn sơ, giản dị và chân thành.

Trong giờ cầu nguyện, Cha xứ mời gọi mỗi bạn trẻ cùng nhìn lại một năm đã qua, nhìn lại những gì còn thiếu xót với Chúa, nhìn lại những gì mà chúng ta được và mất, để qua đó, mỗi bạn trẻ biết định hướng cho năm mới 2022, mình cần gì và làm gì. “Anh em đừng để mặt trời lặn mà cơn giận vẫn còn. Đừng để ma quỷ thừa cơ lợi dụng.” (Ep 4,26)

Hiện diện trong giờ cầu nguyện có Cha phó Phêrô Trần Văn Vũ, quý Sơ Dòng Mến Thánh Giá và quý Ban Mục vụ Giáo xứ. Trước tình hình dịch bệnh nhưng buổi cầu nguyện được tổ chức rất chu đáo và an toàn.

Sau khi kết thúc giờ cầu nguyện, quý Cha cùng tất cả mọi người quây quần bên ngọn lửa ấm áp để trò chuyện và cùng nhau chào đón năm mới 2022.

Giới trẻ Giáo xứ An Phú

Bài viết khác

Liên kết