Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Các lượt trận cuối cùng của vòng bảng Giải bóng đá Giới trẻ TGP Hà Nội Cup “EMMAUS PHỤC SINH” 2021

Sau một tuần tạm nghỉ thi đấu để chuẩn bị cho Tuần Thánh và đại lễ Phục Sinh, ngày 4/4/2021 các lượt trận cuối cùng của vòng bảng Giải bóng đá Giới trẻ TGP Hà Nội Cup “Emmaus Phục Sinh” tiếp tục được diễn ra với loạt các trận đấu của bảng A và bảng B.

Tại bảng A diễn ra ở sân bóng Thanh Thùy – Thanh Oai, là cuộc đọ sức giữa Giới trẻ Giáo Hạt Thanh Oai với Giới trẻ Giáo Hạt Chính Tòa, trận đấu bắt đầu  vào lúc 15h00, tuy thời tiết có nắng gắt nóng nực, nhưng không vì thế mà làm nản chí tinh thần của các cầu thủ của 2 đội, tại hiệp 1 vào phút thứ 15, cầu thủ Nguyễn Văn Đoàn của Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai đã ghi bàn vào lưới của Giới trẻ Giáo hạt Chính Tòa. Kết thúc hiệp 1 với tỉ số 1 – 0 nghiêng về Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai, 15h50 các cầu thủ của 2 đội ra sân để bắt đầu hiệp 2, thật không may mắn cho các cầu thủ Giáo Hạt Chính Tòa đã không thể ghi bàn trong hiệp 2 và phải nhận kết quả thu cuộc. Với tỉ số 1- 0 nghiêng về Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai.

Ở trận đấu còn lại của bảng B giữa 2 đội bóng Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân và Giới trẻ Giáo hạt Phủ Lý tại sân bóng Thanh Liêm - Hà Nam cũng diễn ra quyết liệt, các cẩu thủ của hai đội đã thi đấu hết sức mình với mong muốn sẽ dành được tấm vé đi tiếp vào bán kết. Tuy nhiên với đội hình có phần tấn công nổi trội hơn Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân đã chính thức ghi tên mình vào Bán kết với chiến thắng 2 – 0 trước đối thủ là Giới trẻ Giáo hạt Phủ Lý.

Với kết ngày hôm nay của hai bảng đấu, chúng ta đã xác định được 2 đội bóng cuối cùng sẽ ghi tên mình vào Bán kết, đó chính là Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai (Bảng A)Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân (Bảng B).

Các trận Bán kết dự kiến sẽ diễn ra tại sân bóng Thanh Liêm (Hà Nam), và thời gian sẽ được cập nhật sớm nhất.

 

BTT Giới trẻ TGP Hà Nội.

Bài viết khác

Liên kết