Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ban mục vụ Giới trẻ TGP Hà Nội chúc Tết Đức Tổng Giuse và quý Sơ

Ngày 02/02/2020, Quý cha đặc trách Giới trẻ TGP Hà Nội cùng anh chị em trong Ban mục vụ Giới trẻ TGP Hà Nội đã cùng hiện diện tại Toà Tổng Giám mục Hà Nội chúc Tết Đức Tổng Giuse.

Quý cha đặc trách và anh chị em đại diện các Giáo hạt, cha Phanxicô Xaviê Trần Truyền Giáo gửi lời chúc mừng Năm mới và hồng ân thánh đức tới Đức Tổng Giuse Vũ Văn Thiên.
Chia sẻ cùng Quý cha đặc trách và anh chị em ban mục vụ Giới trẻ, Đức Tổng Giuse gửi gắm sự tin tưởng tới Quý cha và anh chị em sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trẻ của Hà Nội trong công tác Mục vụ Giới trẻ của Tổng giáo phận.

Ngay sau đó, Ban mục vụ Giới trẻ TGP Hà Nội cùng đã tới Hội dòng mến Thánh Giá Hà Nội và Dòng Thánh Phao-lô để gửi lời chúc mừng năm mới tới quý sơ trong hai hội dòng.

Đại diện Ban mục vụ giới trẻ, cha Phanxicô Xaviê Trần Truyền Giáo gửi lời cảm ơn chân thành tới quý sơ đã luôn đồng hành cộng tác cùng người trẻ TGP trong suốt một năm qua. Ngài cũng gửi gắm hy vọng quý sơ sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trong những đường tiếp theo.

Ban truyền thông Giới trẻ

Bài viết khác

Liên kết