Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ban Mục Vụ Giới Trẻ Họp Mặt Tổng Kết Cuối Năm và Họp Bàn Ngày Hội Thảo Tiền Công Nghị Về Giới Trẻ.

Giới trẻ TGP

Thứ Bảy, ngày 14/01/2022, tại giáo xứ Mường Cắt, Ban mục vụ giới trẻ TGP đã họp mặt tổng kết cuối năm và họp bàn ngày hội thảo tiền công nghị về giới trẻ.

Ngày họp mặt có sự hiện diện đầy trân quý của quý Cha đặc trách Giới trẻ TGP, quý Cha phó đặc trách Giới trẻ TGP, quý Cha đặc trách và phó đặc trách các Giáo hạt, quý Cha linh hướng và quý Sơ đến từ Hội Dòng Mến Thánh Giá Hà Nội, Dòng Thánh Phaolô. Tham gia chương trình còn có một số anh chị em đại diện trong Ban mục vụ Giới trẻ TGP, cùng sự góp mặt đông đủ của các anh chị em trưởng và phó các Giáo hạt trong TGP.

Trước khi bước vào buổi họp, quý Cha, quý Sơ và anh chị em đã có những phút giây lắng đọng tâm hồn trước Chúa Giêsu Thánh Thể.

Sau lời khai mạc, cha Phanxicô, đặc trách Giới trẻ TGP Hà Nội, giới thiệu và chào mừng quý Cha tân đặc trách và phó đặc trách giới trẻ các giáo hạt. Thứ đến, quý Cha và anh chị em cùng nhìn lại các hoạt động trong năm 2021 của Giới trẻ và có những định hướng cho năm tới 2022.

Trọng tâm chính của buổi họp, quý Cha và anh chị em ưu tiên cho việc bàn hỏi ngày hội thảo tiền Công nghị về giới trẻ được diễn ra vào ngày 12 tháng 2 tới tại Trung Tâm Hành Hương Sở Kiện.

Khép lại buổi họp, cha Phanxicô cảm ơn quý Cha, quý Sơ và anh chị em đã dành thời gian để tham gia cũng như nhiệt thành đóng góp ý kiến để xây dựng chương trình cũng như những hoạt động chung cho công tác Mục vụ giới trẻ của TGP trong năm 2022.

Ngày họp mặt kết thúc bằng bữa cơm tất niên thân mật tại giáo xứ Mường Cắt. Hy vọng, với buổi gặp gỡ hôm nay sẽ đem lại những hoa trái cho Giới trẻ TGP Hà Nội trong năm tới.

Micae Minh Đức

 

Bài viết khác

Liên kết