Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bán kết Giải bóng đá Giới trẻ TGP Hà Nội cup "EMMAUS PHỤC SINH" năm 2021

Chủ nhật, ngày 11/4/2021, hai trận đấu bán kết của giải bóng đá Giới trẻ TGP Hà Nội Cup “EMMAUS PHỤC SINH” đã diễn ra tại sân bóng Thanh Liêm – Phủ Lý.

Với màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải đấu, 4 đội bóng đến từ 4 Giáo hạt Lý Nhân, Phủ Lý, Thanh Oai và Nam Định đã cho thấy sự đoàn kết và niềm khát khao vô địch tại sân chơi này. Trận bán kết của giải bóng đá Cup “EMMAUS PHỤC SINH” là cuộc đối đầu giữa Giới trẻ Giáo hạt Phú Xuyên và Lý Nhân, Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai và Nam Định. 2 trận đấu diễn ra cùng giờ vào lúc 13 giờ.

Với sự quyết tâm và khao khát chiến thắng, hai trận đấu đã diễn ra vô cùng quyết liệt với sự tiếp lửa nhiệt tình đến từ các cổ động viên, kết thúc hai trận đấu tỷ số được cân bằng 1 – 1 và phải nhờ đến những loạt sút luân lưu 11m chúng ta mới xác định được 2 đội bóng sẽ bước vào trận Chung kết kịch tính sẽ diễn ra vào Chủ nhật 25/4/2021 tới đây. Kết quả chung cuộc của hai trận bán kết như sau:

Phú Xuyên 1 (4 - 1) 1 Lý Nhân.

Thanh Oai 1 (2 - 4) 1 Nam Định.

Như vậy với kết quả trên chúng ta đã xác định được 2 đội bóng dành vé vào trận Chung kết tranh chức vô địch đó là Giới trẻ Phú Xuyên và Giới trẻ Nam Định. Cùng với đó 2 đội bóng sẽ tranh giải ba đó là Giới trẻ Thanh Oai và Lý Nhân. Trận đấu Chung kết và tranh giải ba dự kiến sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 25-4-2021. Ban tổ chức sẽ thông báo sớm nhất về lịch của 2 trận đấu sớm nhất trên Website và Page của Giới trẻ TGP Hà Nội.

Trận đấu giữa Giới trẻ Nam Định và Thanh Oai.

Trận đấu giữa Giới trẻ Phủ Lý và Lý Nhân.

BTT Giới trẻ TGP Hà Nội.

 

Bài viết khác

Liên kết