Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ban điều hành Giới trẻ TGP Hà Nội gặp gỡ Tất niên và chúc Tết cha đặc trách

Thứ ba ngày 26/01/2021, Đại diện ban điều hành giới trẻ Tổng Giáo Phận Hà Nội cùng các các anh trưởng giới trẻ của các giáo hạt đã quy tụ về giáo xứ Mạc Thượng để gặp gỡ và chúc tết Tân Sửu tới cha đặc trách giới trẻ Phanxicô Xaviê Trần Truyền Giáo.

Trong dịp này cha đặc trách cùng ban điều hành của giới trẻ TGP Hà Nội cũng đã ngồi lại và tổng kết những hoạt động đã diễn ra trong suốt một năm vừa qua, những gì đã đặt được và chưa đạt được để cùng phấn đấu cho một năm mới với nhiều những khởi sắc mới. Cha đặc trách cùng ban điều hành cũng đã xây dựng những kế hoạch cho sáu tháng đầu năm dành cho những người trẻ trong Tổng giáo phận Hà Nội theo đường hướng của năm mục vụ 2021 của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam – Đồng hành cùng các bạn trẻ trong đời sống gia đình, cùng với lời mời gọi của Tổng giáo phận Hà Nội là sống tinh thần trong năm Hiệp Thông. Những hoạt động sẽ diễn ra trong năm 2021 của giới trẻ TGP cũng như của các giáo hạt cũng được xây dựng thảo luận. Cũng như chuẩn bị cho buổi gặp gỡ và chúc tết Đức TGM Giuse và quý cha đặc trách giới trẻ các giáo hạt.


Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn phúc lành xuống trên chúng con và chúc lành cho những dự định tốt đẹp mà giới trẻ Tổng giáo phận sắp thực hiện trong năm mới này.

 

------
BTT Giới trẻ TGP Hà Nội

Bài viết khác

Liên kết