Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Trận bóng đá giao hữu giới trẻ Giáo hạt Phủ Lý

Để chuẩn bị đội hình cho Giải bóng đá Giới trẻ Tổng Giáo Phận Hà Nội "Cup Emmaus Phục Sinh", Sáng Chúa Nhật, ngày 07/03/2021, giải bóng đá giới trẻ Giáo hạt Phủ Lý đã chính thức khai mạc với sự tham gia đông đảo của các cầu thủ và cổ động viên đến từ các giáo xứ trong giáo hạt, diễn ra tại sân cỏ nhân tạo huyện Thanh Liêm.

09h00, cha phó xứ Sở Kiện Phêrô Nguyễn Quang Khánh đã chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của giải bóng đá. Sau đó, cha Phêrô và mọi người cùng nguyện kinh xin ơn Chúa thánh hóa và chúc lành cho mùa giải cùng lời tuyên bố khai mạc.
Cụ thể có 4 đội tham gia gồm: giới trẻ Sở Kiện, giới trẻ Khắc Cần, giới trẻ Kim Bảng, giới trẻ Bút Sơn, các đội thi đấu thông qua việc bốc thăm và lựa chọn đội có thành tích cao nhất để thi đấu với các giáo hạt khác.
Sau một hồi diễn ra đầy sôi nổi và hấp dẫn hòa cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, kết quả giải bóng đá giáo hạt gồm:
Giải nhất: Giới trẻ Kim Bảng
Giải nhì: Giới trẻ Sở Kiện
Giải ba: Giới trẻ Khắc Cần & Bút Sơn.
Ước mong qua ngày giao hữu hôm nay các bạn trẻ sẽ tiếp tục dùng lòng nhiệt huyết của mình mà phục vụ Chúa, đồng thời phát triển toàn diện về thể lực, cũng như xây dựng tình hiệp thông, gắn kết với nhau giữa các giáo xứ trong giáo hạt.

Một số hình ảnh về trận đấu:


BTT Giáo hạt Phủ Lý

Bài viết khác

Liên kết