Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ngày mừng lễ quan thầy của Giới trẻ Khắc Cần

Giới trẻ TGP Hà Nội

Thứ Ba ngày 8/8/2023, Giới trẻ Đa-minh Giáo xứ Khắc Cần hân hoan mừng lễ quan thầy lần thứ XXI.

Nhằm hướng đến ngày lễ kỉ niệm 100 năm xây dựng ngôi thánh đường Giáo xứ vào ngày 14/10, nên các bạn giới trẻ quyết định không tổ chức hoan ca, mà chỉ cùng nhau hiệp nhất dâng lời tạ ơn Thiên Chúa trong thánh lễ mừng kính thánh Đa-minh quan thầy.

Ngay từ đầu giờ chiều các bạn Giới trẻ quy tụ về ngôi thánh đường Giáo xứ để quét dọn nhà thờ, trang trí trưng bày tượng Thánh.

Đúng 17h45, các bạn Giới trẻ cùng nhau chia sẻ về cuộc đời và các nhân đức của Thánh Đa-minh quan thầy. Sau giờ chia sẻ, các bạn lãnh nhận Bí tích Hòa Giải.

Thánh lễ mừng kính thánh quan thầy do Cha xứ phó Giu-se cử hành cùng sự tham dự của đông đảo các bạn Giới trẻ và cộng đoàn. Cha phó Giu-se đã gửi gắm tâm tình tới các bạn Giới trẻ, Cha nhấn mạnh “ngày lễ quan thầy các bạn có thể không nhớ tới năm sinh, năm mất, nơi sinh của thánh nhân cũng không sao, nhưng điều quan trọng nhất là qua thánh quan thầy các phải học hỏi được ít nhất một nhân đức của ngài”.

Kết thúc Thánh lễ, một bạn đại diện Giới trẻ bày tỏ tâm tình tri ân Cha xứ An-tôn, Cha phó Giu-se cùng toàn thể cộng đoàn. Mong rằng các bạn hãy luôn giữ vững tinh thần người trẻ Khắc Cần như câu khẩu hiệu mà các bạn đã chọn “Phục Vụ Trong Yêu Thương”.

BTT Gx. Khắc Cần

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org

Bài viết khác

Liên kết