Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ giáo xứ Trung Lương cầu nguyện Taize

Vào lúc 20h00 tối thứ Bảy ngày 13/3/2021, các bạn giới trẻ trong toàn giáo xứ Trung Lương đã qui tụ về nhà thờ Giáo xứ, để tham dự giờ cầu nguyện Taize với chủ đề “Đức Kitô là sự sống và là ánh sáng”. Đồng hành cùng các bạn trẻ trong giờ cầu nguyện có sự hiện diện của cha phó Micae Nguyễn Ngọc Thanh.

Trong không gian linh thiêng của giờ cầu nguyện Taize, cùng với tâm tình của những ngày Chay Thánh, các bạn giới trẻ đã dành những giây phút tĩnh lặng để ở lại bên Chúa, dâng lên Chúa những tâm tình, những ước nguyện chân thành cùng nhận ra tình yêu thương và sự tha thứ của Thiên Chúa.

Đặc biệt, trong xã hội tràn đầy những bóng đêm của tội lỗi, của những thú vui xác thịt, cùng những tiếng ồn ào náo động của các bản nhạc thiếu nhân văn, các bạn trẻ đã dâng tất cả những khó khăn, thử thách, cám dỗ đó lên Thiên Chúa trong giờ cầu nguyện, để xin Ngài thêm sức mạnh giúp các bạn trẻ có đủ nghị lực và can đảm để vượt qua những bóng đêm và cám dỗ.

“Đức Kitô chính là ánh sáng thế gian” (Ga 9, 5), Ngài là ánh sáng để soi chiếu cho tất cả các bạn giới trẻ bước đi trên con đường công chính và tràn đầy sự thật. Ước mong, mỗi bạn trẻ cố gắng và quyết tâm trở thành những ngọn nến, để thắp lên ánh sáng của Đức Kitô vào những nơi tối tăm của bóng đêm tội lỗi.

Giới trẻ Gx. Trung Lương

Bài viết khác

Liên kết