Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Giáo Hạt Nam Định mở hội bóng đá, hoà cùng không khí sôi động của SEA Games 31

Tin Giới Trẻ

Để tăng thêm tinh thần đoàn kết vững mạnh cho giới trẻ trong giáo hạt, cùng với sự mong mỏi chờ đợi của các bạn giới trẻ. Cha đặc trách giới trẻ Giuse Trần Hữu Nam cùng với các ban cán sự giới trẻ cùng nhau tổ chức giải bóng đá Giới trẻ giáo hạt Nam Định lần thứ 4.

Sau những năm tháng Covid đã làm đình trệ nhiều hoạt động của giới trẻ, thì vào Chúa Nhật ngày 15-5 tuần vừa qua, với sự góp mặt của 15 đội bóng trong giáo hạt cùng với sự có mặt của Cha Giuse Nguyễn Đình Hy giám quản hạt Nam Định và Cha Giuse Trần Hữu Nam cùng nhiều bạn trẻ đã tạo nên bầu không khí sôi động của đầu mùa giải.

Đúng tính chất của những người con dân của Nam Định với niềm đam mê đá bóng như chúng ta đã thấy ở sân vận động Thiên Trường, các bạn trẻ và các đội bóng đã đến từ sớm để giao lưu, nhảy với nhau bằng những bài cử điệu quen thuộc, những cái bắt tay và những lá cờ lưu niệm, rồi không thể thiếu những tràng pháo tay để cỗ vũ nhiệt tình cho những bàn thắng, cùng với những tiếng cười sau những pha bóng hài hước.

4 trận đấu mở màn, 20 bàn thắng được ghi là những gì mà các cổ động viên được thưởng thức suốt buổi chiều ngày hôm đó. Sau cùng khi chiều tàn, những tiếng cười chêu chọc nhau, những cái ôm dành cho nhau cho thấy bóng đá đã gắn kết họ như thế nào, và những cái ôm đó cũng đã thể hiện được những tình cảm mà ban tổ chức mong muốn.

Và thật tuyệt vời khi chúng ta thấy các bạn trẻ có được những tình cảm đó. Mong rằng những trận đấu như vậy sẽ luôn gắn kết và để lại cho các bạn một kỉ niệm tuyệt đẹp của tuổi trẻ.

BTT Giới trẻ hạt Nam Định

Bài viết khác

Liên kết