Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân tổ chức bóng đá giao hữu bóng đá

Để chuẩn bị đội hình cho Giải bóng đá Giới trẻ TGP HN "Cup EMMAUS PHỤC SINH" giai lưu giữa các Giáo hạt trong TGP, ngày 07/03/2021, Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân tổ chức trận bóng đá Giao hữu giữa các miền để tìm ra đội hình mạnh nhất thi đấu với các giáo hạt khác tại Sân bóng Giáo xứ Phú Đa.

Trận bóng đá có sự hiện diện của Cha FX Trần Truyền Giáo – Đặc trách Giới trẻ TGP Hà Nội, Cha Giuse Vũ Đức Quý – Đặc trách giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân, Cha Giuse Phạm Minh Triệu – Chính xứ Phú Đa, Cha Giuse Trần Mạnh Phong – Phó đặc trách Giới trẻ Giáo hạt, cùng với 4 đội bóng đại diện cho 4 miền trong giáo hạt tham dự đầy đủ và tràn đầy hứng khởi.

Cụ thể, trận giao hữu với sự tham gia của 4 miền: Miền Duy Tiên, Miền Đồng Phú – Mạc Thượng, Miền Khoan Vỹ và Miền Phú Đa.

Sau giờ phút cầu nguyện khai mạc, các đội đã được bốc thăm thi đấu. Trải qua những giây phút thi đấu sôi nổi và nhiệt huyết, kết quả chung cuộc của trận đấu như sau:

  1. Trận 1: Duy Tiên 4 - 4 Phú Đa

Kết quả pen: Duy Tiên 2- 4 Phú Đa.

  1. Trận 2: Mạc Thượng, Đồng Phú 5- 2 Khoan Vỹ.
  2. Chung kết: Phú Đa 8 - 2 Mạc Thượng, Đồng Phú.

Giải đấu không chỉ đem lại niềm vui thể thao mà còn giúp tăng tình hiệp nhất giữa các bạn trẻ trong Giáo hạt. Ước mong mỗi bạn trẻ của Giáo hạt Lý Nhân luôn giữ vững tinh thần hiệp nhất và nhiệt huyết của người trẻ Tổng giáo phận Hà Nội.

Một số hình ảnh trận đấu 

 

BTT Giới trẻ Giáo hạt Lý Nhân

Bài viết khác

Liên kết