Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Gặp gỡ và chúc mừng Quan thày Giuse của một số quý Cha Đặc trách và Linh Hướng

Thứ tư (10/03/2021), Cha Đặc trách Giới trẻ TGP Hà Nội Phanxicô Xaviê Trần Truyền Giáo cùng với quý thầy và anh em đại diện Giới trẻ đã có một hành trình thăm viếng, gặp gỡ và chúc mừng Quan thày Thánh Giuse của một số Cha Đặc trách và Linh hướng.

Điểm dừng chân đầu tiên của Cha Đặc trách là tại Giáo xứ Sở Hạ với cuộc gặp gỡ và chúc mừng Cha Giuse Nguyễn Hữu Lam, Đặc trách giới trẻ Giáo hạt Phú Xuyên. Trong buổi trò chuyện, Cha đặc trách Phanxicô chúc mừng Cha Giuse đã tổ chu đáo và tốt đẹp buổi hội ngộ-học hỏi Giáo lý Hiệp thông đầu tiên cho cụm Giới trẻ Sở Hạ - Bằng Sở vào cuối tuần qua.

Tiếp đến, Cha Đặc trách và các bạn trẻ đã đến với Giáo xứ Phúc Lâm – nơi cha Phêrô Tạ Văn Thắng, Phó Đặc trách đang thường trực mục vụ và dùng bữa trưa với Cha Phêrô và giáo xứ. Sau giờ cơm trưa, quý cha và anh em giới trẻ đã cùng ngồi lại bàn thảo triển khai một số công việc tại địa bàn hai giáo hạt Thanh Oai và Mỹ Đức – Hòa Bình.

Điểm dừng chân tiếp theo vào đầu giờ chiều là Giáo xứ Đoan Nữ và gặp gỡ chúc mừng Cha Giuse Vũ Đức Phán, MF – Chính xứ Đoan Nữ và là Cha linh hướng cho các giáo hạt Thanh Oai, Mỹ Đức – Hòa Bình và Lý Nhân.

Cũng trong buổi chiều tại Sân bóng Giáo xứ Đoan Nữ, Cha Giuse Đinh Ngọc Cảnh, OFM – Đặc trách Giới trẻ hạt Mỹ Đức – Hòa Bình đang hiện diện để tổ chức buổi giao lưu bóng đá cho các bạn giới trẻ trong Giáo hạt nhằm chọn ra đội hình ưu tú đại diện cho Giáo hạt Mỹ Đức – Hòa Bình tham dự “Cúp EMMAUS Phục sinh” sắp diễn ra.

Cha Đặc trách Phanxicô đã chúc mừng quan thày của quý cha và gặp gỡ động viên các cầu thủ đang thi đấu.

Đến với điểm dừng chân cuối cùng, đoàn xe tiếp tục di chuyển hơn 20 km nữa để viếng thăm Cha Giuse Mai Văn Thùy, chính xứ Tân Hội – Đặc trách Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai. Cha đặc trách Phanxicô cùng anh em giới trẻ đã chúc mừng quan thày Cha Giuse và trò chuyện với ngài về những dự án giới trẻ sắp tới được triển khai tại Giáo hạt Thanh Oai.

Kết thúc một chuyến đi thăm viếng và chúc mừng quan thày quý Cha tại địa bàn hai Giáo hạt Thanh Oai và Mỹ Đức - Hòa Bình, các cha đều rất vui mừng và bất ngờ khi được cha Đặc trách Phanxicô cùng anh em giới trẻ đã quan tâm tận tình đến viếng thăm các ngài tại giáo xứ.

Viếng thăm Cha Giuse, đặc trách Giáo hạt Phú Xuyên.

Gặp gỡ cha Phó Đặc trách Phê-rô.

Hai cha dâng lời kinh nguyện cho các bạn giới trẻ tại nhà thờ Gx Phúc Lâm.

Chúc mừng quan thày Cha linh hướng Giuse.

Gặp gỡ Cha Giuse, đặc trách hạt Mỹ Đức - Hòa Bình.

Các lượt trận giao hữu của giớ trẻ hạt Mỹ Đức - Hòa Bình diễn ra trên SVĐ giáo xứ Đoan Nữ.

Viếng thăm và chúc mừng quan thày cha Giuse, đặc trách hạt Thanh Oai.

Quý cha dâng lời kinh tại nhà thờ Giáo xứ Tân Hội.

BBT Giới trẻ TGP.Hà Nội.

Bài viết khác

Liên kết