Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

SỰ KHỞI SẮC CỦA CÁC BẠN GIỚI TRẺ TÂN GIÁO XỨ CHÂU THỦY – GIÁO HẠT PHỦ LÝ

GIÁO XỨ CHÂU THỦY – GIÁO HẠT PHỦ LÝ

SỰ KHỞI SẮC CỦA CÁC BẠN GIỚI TRẺ TÂN GIÁO XỨ CHÂU THỦY – GIÁO HẠT PHỦ LÝ

Được khởi đi từ những khát khao và sự thúc đẩy của Cha xứ Giuse Bùi Quang Tào, của Hội Đồng Mục Vụ Giáo xứ, của tất cả các cụ, ông bà, bố mẹ, mong cho con cháu mình, nguyện cho thế hệ trẻ trong chính quê hương Châu Thủy được sống tình hiệp nhất, sống năng lượng trưởng thành và lan tỏa vẻ đẹp của một người trẻ Công giáo trên mảnh đất quê hương, thứ Bảy ngày 16/7/2022, cuộc họp để làm mới lại Giới trẻ Tân Giáo xứ Châu Thủy đã được diễn ra tại nhà thờ Giáo xứ Châu Thủy thuộc Giáo hạt Phủ Lý.

Trước khi diễn ra cuộc họp, Tân Giáo xứ đã có một “cuộc rà soát dân số trẻ” và  đã có 106 bạn Giới trẻ nhiệt tình tham gia.

Tham dự cuộc họp gồm các anh chị trong ban cố vấn và cựu Giới trẻ, các anh em trong  Ban điều hành Giới trẻ cùng các cộng tác viên,mạnh thường quân và đông đảo các bạn trẻ.

Nội dung chính của cuộc họp đó là Họp Mặt - Gặp Gỡ - Xây Kết cho Hội Giới trẻ Tân Giáo xứ Châu Thủy. Với hơn 1600 nhân danh, các bạn Giới trẻ được mời gọi trong độ tuổi từ 15-25 tuổi, các bạn trẻ đang học tập và làm việc tại địa phương cũng như ở xa.

Nhờ ơn Chúa đồng hành và soi sáng, cuộc họp đã diễn ra thành công trong niềm vui của tất cả mọi người.

Với lời mời gọi làm mới lại quê hương, làm mới lại hình ảnh người Công Giáo trẻ, các bạn trẻ Tân Giáo xứ Châu Thủy đã sẵn sàng lên đường cùng Đức Kitô, mang trong mình tinh thần Truyền Giáo và cùng hướng đến một “Giáo Hội Hiệp Hành”.

Ước gì mỗi tâm hồn người trẻ Tân Giáo xứ Châu Thủy luôn được đốt cháy vì tình yêu Giêsu, luôn hiệp nhất trong các công tác phục vụ và sẵn sàng  giới thiệu Chúa đến cho những ai còn chưa biết Ngài.

 

 

Bài viết khác

Liên kết