Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ giáo xứ Phủ Lý chia sẻ món quà yêu thương

Giới trẻ TGP Hà Nội

Trong hai ngày 22 và 23/01/2022, nhóm Ve chai giới trẻ giáo xứ Phủ Lý đã tổ chức đi thăm và chia sẻ những món quà yêu thương tới những người có hoàn cảnh khó khăn: bệnh tật, già yếu, neo đơn trên địa bàn giáo xứ Phủ Lý và Châu Thủy nhân dịp Tết Nhâm Dần sắp tới.

Chia sẻ yêu thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm tốt đẹp của các bạn Giới trẻ. Chính trên khuôn mặt của các bạn cũng ánh lên niềm vui và hạnh phúc khi được tận tay chia sẻ những hy sinh, lòng nhiệt tình của các bạn trong suốt cả một năm đi thu lượm ve chai.

Dưới sự hướng dẫn của Cha xứ Giuse cùng sự giúp đỡ của Ban Mục vụ giáo xứ, giáo họ, và sự đồng hành của quý Sơ Dòng Mến Thánh Giá, các bạn giới trẻ đã đi thăm và tặng quà hơn 80 người có hoàn cảnh khó khăn, những anh chị em khuyết tật, những cụ già yếu cùng những người có hoàn cảnh éo le và những người không cùng Công giáo… Đặc biệt năm nay các bạn cũng đã đi đến với hai giáo họ mới sáp nhập vào giáo xứ Phủ Lý đó là Quang Ấm và Quán Nha.

Một ngày Chúa nhật thật ý nghĩa, đong đầy tình thương mến. Các bạn Giới trẻ đã lan tỏa tình yêu của Chúa đến với mọi người qua những nghĩa cử yêu thương thật đáng trân trọng.

Giới trẻ Gx. Phủ Lý

Bài viết khác

Liên kết