Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai ngày họp mặt đầu năm 2021

Vào lúc 8h30 Chúa Nhật IV Mùa Chay , Cha đặc trách Giuse Mai Văn Thùy và Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai đã tổ chức buổi họp mặt tại giáo xứ Tân Hội.

Theo quyết định ngày 21/12/2020 của Đức TGM Giuse Vũ Văn Thiên, Giáo hạt Thanh Oai được chia tách thành hai Giáo hạt gồm: Giáo hạt Thanh Oai và Giáo hạt Mỹ Đức – Hoà Bình. Đây là cuộc họp đầu tiên từ khi chia tách hạt cho tới nay.

Hiện diện trong buổi họp hôm nay có Cha đặc trách Giuse Mai Văn Thùy, tham dự ngày họp là đại diện các bạn trẻ đến từ 20 giáo xứ và đại diện anh em trong ban điều hành của giáo hạt.

Mở đầu cuộc họp, Cha đặc trách Giuse Mai Văn Thùy đã xin ơn thánh hóa và cầu nguyện cho những nơi đang dịch bệnh. Sau đó, đại diện cho ban điều hành anh trưởng ban đã có lời chúc mừng đến Cha đặc trách nhân ngày lễ quan thầy Thánh Giuse 19/3 sắp tới.

Trong buổi họp mặt Cha đặc trách và các bạn trẻ đã bầu lại ban điều hành và họp bàn kế hoạch cụ thể cho giáo hạt. Nội dung cuộc họp hôm nay:

1. Ổn định lại nhân sự của ban điều hành

TRƯỞNG GIỚI TRẺ GIÁO HẠT THANH OAI

  • Anh Phê rô Nguyễn Văn Tiến (Giáo xứ Thạch Bích)

PHÓ BAN GIỚI TRẺ  

  • Phó 1: Anh Gioan Kim Nguyễn Văn Tú (Giáo xứ Đàn Giản)
  • Phó 2: Anh Luca Nguyễn Mạnh Toàn (Giáo xứ Lưu Xá)
  • Phó 3: Anh Giuse Ngô Văn Chính (Giáo xứ Lưu Xá)

 

2. Chia tách các cụm theo giáo xứ (Chia thành 4 cụm)

  • Cụm 1: Anh Phêrô Nguyễn Văn Hải (Giáo xứ Đại Ơn)
  • Cụm 2: Chị Maria Nguyễn Thị Phương Anh (Giáo xứ Thạch Bích)
  • Cụm 3: Anh Gioan Tô Văn Huy (Giáo xứ Canh Hoạch)
  • Cụm 4: Anh Giuse Nguyễn Văn Long (Giáo xứ Lưu Xá)

 

3. Tổ chức học hỏi giáo lý HIỆP THÔNG năm 2021

4. Hướng đến lời mời gọi của Đức TGM Giuse về việc làm bác ái để gây quỹ Mùa Chay, cụ thể mỗi bạn trẻ bỏ ra 1000đ đóng trong 40 ngày chay.

5. Cùng với ban mục vụ giới trẻ TGP Hà Nội triển khai chương trình thi đấu thể thao Cúp ‘’Emmaus Phục Sinh’’, cha đặc trách đã phân công 1 giáo xứ đại diện để thi đấu bóng đá.

6. Cha Giuse bắt đầu dự trù cho Đại Hội Giới Trẻ giáo hạt lần thứ IV vào tháng 11 năm 2021 với chủ đề: HIỆP NHẤT.

Trước khi kết thúc cuộc họp, Cha đặc trách một lần nữa cám ơn những thành viên ban điều hành và chúc ban điều hành, các bạn trẻ hiện diện hôm nay luôn tràn đầy lửa mến và tình yêu để cùng cha tiếp tục chèo lái con thuyền đức tin với giới trẻ giáo hạt Thanh Oai vững bước và bước mạnh mẽ về phía trước để ngày càng thăng tiến và triển nở về mọi mặt.

Buổi họp với Cha đặc trách cũng như các bạn trẻ đã diễn ra tốt đẹp với tinh thần giới trẻ năm Hiệp Thông.

Nguyện xin Thiên Chúa tiếp tục cầu nguyện và nâng đỡ để giới trẻ hạt Thanh Oai nói riêng, giới trẻ TGP Hà Nội nói chung được HIỆP NHẤT trong tình yêu Chúa liên kết anh em trong tình thân giới trẻ, ngày một phát triển và đem lại nhiều lợi ích cho các bạn trẻ.

BTT Giới trẻ Giáo hạt Thanh Oai.

Bài viết khác

Liên kết