Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cuộc họp mặt đầu tiên của giới trẻ Giáo hạt Mỹ Đức – Hòa Bình

8h30 sáng Chúa nhật 3 Mùa Chay 07/03/2020, Cha tân đặc trách Giuse Đinh Ngọc Cảnh OFM và Giới trẻ Giáo hạt Mỹ Đức Hòa Bình đã tổ chức ngày họp mặt lần đầu tại nhà thờ Giáo xứ Gò Mu.

Vào tháng 12/2020 Giáo hạt Mỹ Đức – Hoà Bình đã được Bề trên Tổng Giáo phận tách ra từ hạt Thanh Oai, để triển khai các hoạt động của giới trẻ trong năm tới. Hiện diện trong buổi họp có cha tân đặc trách Giuse Đinh Ngọc Cảnh , tham gia buổi họp là các bạn trẻ là đại diện cho giới trẻ các giáo xứ trong giáo hạt.

Mở đầu buổi họp là giây phút cầu nguyện xin ơn Chúa Thánh Thần. Ngay sau đó, Quý cha đặc trách chính thức ra mắt các bạn trẻ của Giáo hạt và Cha đặc trách đã mời các bạn trẻ đại diện các giới trẻ các xứ lên chia sẻ những hoạt động thời gian qua của từng giáo xứ như: phục vụ giáo xứ, ca đoàn học hát, cầu nguyện đầu tháng, đi ve chai mỗi tuần...

Trong buổi họp mặt Cha đặc trách và các bạn trẻ đã bầu ra ban điều hành và họp bàn kế hoạch cụ thể cho giáo hạt. Nội dung cho các giáo xứ như: cầu nguyện đầu tháng, triển khai chương trình học hỏi giáo lý theo lời kêu gọi của cha Đặc trách giới trẻ Giáo phận cùng những chương trình thể dục thể thao hấp dẫn.

Buổi họp với quý Cha đặc trách đã diễn ra tốt đẹp với tinh thần hiệp thông sau bữa cơm thân mật.

Ước mong, sau lần đầu gặp gỡ này, các bạn trẻ trong Giáo hạt Mỹ Đức – Hoà Bình sẽ ngày một hoàn thiện bản thân, thêm lòng yêu mến Chúa và tha nhân, dấn thân hơn nữa trong các hoạt động của giáo xứ bằng sự hi sinh và gương sáng để có thể giới thiệu Chúa cho những người xung quanh.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt:

BTT Giới trẻ Giáo hạt Mỹ Đức - Hòa Bình

Bài viết khác

Liên kết