Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Giới trẻ Tổng giáo phận Hà Nội

40 Phố Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Chung kết giải bóng đá Giới trẻ TGP Hà nội CUP Emaus Phục sinh năm 2021

Chiều Chúa Nhật (25/04/2021), tại sân bóng Thanh Liêm – Phủ Lý, đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá dành cho Giới trẻ của Tổng Giáo Phận, cúp “EMMAUS PHỤC SINH 2021” sau hơn một tháng khởi tranh.

Hiện diện trong ngày bế mạc có cha Phanxicô Xaviê Trần Truyền Giáo – Đặc trách giới trẻ TGP Hà Nội, cha Giuse Vũ Đức Quý – Trưởng ban tổ chức giải đấu, Cha Phanxico Nguyễn Quốc Huy – Phó đặc trách Giới trẻ hạt Nam Định, anh chị em trong Ban điều hành Giới trẻ. Và đặc biệt là các cầu thủ của hai đội bóng xuất sắc nhất đã lọt vào trận chung kết là: Giáo hạt Phú Xuyên và Giáo hạt Nam Định cùng đông đảo các bạn giới trẻ, các cổ động viên.

Đúng 14h30, cha Trưởng ban Giuse cùng cha Đặc trách Phanxicô Xaviê đã phát biểu khai mạc trận chung kết, cảm ơn tinh thần nhiệt tình của cả 7 đội bóng đến từ 7 Giáo hạt đã đến với giải đấu năm nay và chúc mừng hai đội xuất sắc nhất. Đồng thời, các ngài không quên nhắc nhở các cầu thủ về mục đích giải đấu là xây dựng tình hiệp thông, gắn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau của những người trẻ TGP.

Ngay sau đó là tiếng còi khai cuộc của trọng tài để bắt đầu trận chung kết. Mặc dù thời tiết của buổi chiều Chúa nhật đã đổ mưa nhưng không làm vơi đi sự nhiệt huyết trên sân của các cầu thủ và cổ động viên. Trong điều kiện “bóng ướt sân trơn” song hai đội vẫn cống hiến những pha bóng đầy kỹ thuật và đẹp mắt.

Trải qua hai hiệp thi đấu với những diễn biến đầy hấp dẫn, chiến thắng chung cuộc của trận đấu đã thuộc về đội Giới trẻ Phú Xuyên với tỷ số 3 – 1.

Sau đó là lễ Bế mạc và trao cúp vô địch cho những chàng trai xuất sắc của Giáo hạt Phú Xuyên trong sự vui mừng dâng trào.

Á quân của giải đấu là các bạn trẻ của Giáo hạt Nam Định và giải ba thuộc về Giáo hạt Lý Nhân.

Ban tổ chức cũng chọn ra và trao các giải cá nhân xuất sắc, trong đó, vinh danh “cầu thủ xuất sắc nhất” được trao cho bạn trẻ Phê-rô Lê Tùy Hoàng (Giới trẻ Phú Xuyên) và giải thưởng “thủ môn xuất sắc nhất” là thủ môn của đội giới trẻ Nam Định.

Để giải đấu được diễn ra tốt đẹp, Ban tổ chức và các bạn Giới trẻ không quên cảm ơn nhà tài trợ của giải Công ty Cổ phần Xây Dựng Mỹ Đà (Tp. Phủ Lý).

Thủ môn xuất sắc thuộc về thủ thành của Giới trẻ hạt Nam Định

Vua phá lưới Phêrô Lê Tùy Phạm Văn Hoàng - cầu thủ giới trẻ hạt Phú Xuyên.

Giới trẻ Giáo hạt Nam Định - Á quân giải đấu.

Đội bóng Vô địch - Giới trẻ Giáo hạt Phú Xuyên.

 

VIDEO TRẬN CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI:

 

BTT Giới trẻ TGP Hà Nội

 

Bài viết khác

Liên kết